DU HỌC ÚC - ĐẠI HỌC GRIFFITH

Email In PDF.

DU HỌC ÚC- Griffith University - Top 300 World ranking

I. Giới thiệu về trường

Griffith University được thành lập từ năm 1971, và đến năm 1975 bắt đầu đón những sinh viên đầu tiên. Trường luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và giảng dạy do đó trường luôn giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng quốc tế. Ngoài ra, những thành tích xuất sắc về nghiên cứu, điều kiện giảng dạy và học tập sáng tạo, cùng với mối quan hệ mạnh mẽ của trường với ngành công nghiệp là những nguyên do khiến cho Griffith University trở thành một trong những trường đại học hàng đầu có ảnh hưởng nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

II. Những điểm nhấn của trường

Griffith University là một trường nghiên cứu công lập nằm trong top 3% các trường đại học tốt nhất thế giới. Trường còn là một trường đại học trẻ được đánh giá cao và xếp vị thứ 35 trên Bảng xếp hạng QS các Trường Đại học Trẻ dưới 50 tuổi củaThế giới (QS World University Rankings) năm 2020: Top 50 Under 50.

Trường được bình chọn 5 sao về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu và 5 sao về kết quả học sinh có được vị trí thực tập, việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Hơn 200 chương trình đào tạo được cung cấp ở các bậc học khác nhau, đa dạng lĩnh vực đào tạo. Năm 2017, các môn học ngành quản trị khách sạn và nghỉ dưỡng của trường Griffith được QS World University Ranking xếp hạng ở vị trí số 1 toàn Australia và vị trí thứ 9 toàn cầu.

Với sự nổi tiếng về chất lượng giảng dạy cũng như các môn học đứng top 200 trên toàn thế giới đã thu hút một lượng lớn sinh viên mỗi năm. Tính tới năm 2020, trường có hơn 50,000 sinh viên theo học, trong đó có 8,500 sinh viên quốc tế (chiếm 17%) đến từ 124 quốc gia trên toàn thế giới. Bằng tốt nghiệp tại đại học Griffith được công nhận và đánh giá cao ở khắp mọi nơi trên thế giới. Sau tốt nghiệp, sinh viên có thể tham gia vào mạng lưới 120,000 cựu sinh viên tạo ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Đại học Griffith nằm tại bang Queensland (bờ biển phía đông Úc), có 5 cơ sở: Nathan, Gold Coast, Mt Gravatt, Logan, South Bank.

Cơ sở tại Gold Coast: Y tế là một thế mạnh của trường đại học Griffith. Cơ sở của Griffith tại Gold Coast tự hào được nhà nước tài trợ, bao gồm $36.000.000 tại trung tâm y khoa và sức khỏe răng miệng. Griffith tiếp giáp với bệnh viện Gold Coast ở Southport.

Cơ sở Logan

Tập trung vào sức khỏe cộng đồng và giáo dục. Ở đây có hơn 2.500 sinh viên, cơ sở này đặt tại khu vực phát triển nhanh nhất của Úc, giữa Brisbane và Gold Coast.

Cơ sở Mt Gravatt

Nổi tiếng trong giáo dục và khoa học hành vi. Ở cơ sở này có khoảng 4.700 sinh viên và tiếp giáp với cơ sở Nathan với cái nhìn toàn cảnh Brisbane, ở đây rất hiện đại và có thể đi bộ đến South East Busway.

Cơ sở Nathan

Có trinh độ chuyên môn đẳng cấp trong lĩnh vực môi trường, kinh doanh, nghiên cứu Châu Á và đang phát triển khoa học về sinh học. Với hơn 12.000 sinh viên, ở đây bạn sẽ cảm thấy luôn luôn yên bình, là khu vực có rất nhiều cây cối tự nhiên bên lề của khu rừng Toohey. Nathan cách trung tâm Brisbane khoảng 10 phút đi xe.

Cơ sở South Bank

Ở đây có cao đẳng nghệ thuật Queensland, trường điện ảnh Griffith và nhạc viện Queensland. Nổi tiếng trong đào tạo sau đại học và quản lý giáo dục.

Yêu cầu đầu vào đơn giản

 ⏩III. Đối với chương trình đại học

Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam

IELTS min 6.5 TOEFL 550

Học phí: khoảng 30,440 AUD

 ⏩IV. Đối với chương trình sau đại học

Tốt nghiệp Đại học, min GPA 7/10, IELTS min 6.5

Học phí: khoảng 32,050 AUD

➡️Để hỗ trợ sinh viên có nguyện vọng theo học tại Griffith University nhưng chưa đạt điều kiện Tiếng anh. Trường có thêm chương trình Griffith English Language Institute

Direct Entry Program (DEP)

English Language Program

High School Preparation

Chương trình tiếng Anh bổ trợ cho phép sinh viên học tối đa 30 tuần tiếng Anh trước khi vào khóa chính, tạo điều kiện cho các bạn học sinh còn yếu tiếng anh có cơ hội được học tập sớm hơn tại Úc.
Những học bổng có giá trị lớn!

 ⏩Nhằm khuyến khích sinh viên chinh phục con đường học thuật của mình thuận lợi nhất trường cung cấp rất nhiều suất học bổng cạnh tranh. Nhiều mức học bổng cao dành cho cả sinh viên mới nhập học và sinh viên đang theo học tại trường, ở cả phần học giả và nghiên cứu.

Học bổng tự động 20% từ Đại học Griffith dành cho Sinh viên quốc tế bắt đầu nhập học kỳ Tháng 7 & Tháng 10/2020, dành cho các khóa tổi thiểu 30 tín chỉ ở bậc học Đại học và sau Đại học.Học bổng cập nhật liên tục tại đây.

Công ty tư vấn du học SunriseCET
Số 3, đường TĐC5, Phố Tu Hoàng, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0975096379
Email: admin@sunrisecet.com
Website: http://sunrisecet.com