Du học Italia - Học Bổng Dormus

Email In PDF.
  1. I. Giới thiệu chung.

Công ty Tư Vấn Giáo Dục & Đào Tạo SURISECET liên kết với trường đại học tại Ý hân hạnh thông báo học bổng thạc sỹ tại Ý chuyên ngành thiết kế.

Học viện Domus liên kết với Đại học Park Hyatt giới thiệu cuộc thi “ My 5 Star Experience” với phần thưởng là các suất học bổng thạc sĩ ngành thiết kế &kinh nghiệm dịch vụ trong ngành. Cuộc thi hướng tới sự chuyên nghiệp, yêu cầu tốt nghiệp ngành thương mại hoặc các ngành có liên quan như: Nhân chủng học, khoa học xã hội và truyền thông. Ứng viên sẽ phải xây dựng các gói dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhóm người tiêu dùng cụ thể họ sẽ ghé thăm Milan hàng tuần hoặc dịp cuối tuần. Có 3 xuất học bổng thạc sỹ cho sinh viên quốc tế các mức học bổng là: 70%, 50%, 30% học phí chuyên ngành thạc sỹ có giá trị tương đương.  Ứng viên có nguyện vọng xin học bổng này gửi email đến học viện Domus trước ngày 3 tháng 8 năm 2013.

 II. Chi tiết học bổng.

Chuyên ngành: Thạc sĩ thiết kế và kinh nghiệm dịch vụ thực tiễn.

Học bổng do Học viện Domus liên kết với Đại học Park Hyatt cấp.

Yêu cầu :

-          Ứng viên phải có chứng chỉ chuyên ngành thiết kế, cử nhân nghệ thuật, hoặc sắp tốt nghiệp năm học 2012 – 2013, thành thạo tiếng Anh (IETLS tối thiểu 5.0 hoặc chứng chỉ tương đương).

-          Tất cả sinh viên quốc tế.

Mô tả học bổng: Chuyên ngành thạc sỹ thiết kế và kinh nghiệm dịch vụ thực tiễn đưa người dùng và trải nghiệm của họ trở thành tác nhân trung tâm dẫn tới các tiến bộ trong ngành công nghiệp dịch vụ. Phương thức tiếp cận là xem xét những trải nghiệm này trên cơ sở những thông số về chất lượng, tính hiệu quả biểu hiện của một dịch vụ tốt: điều này phụ thuộc vào các khía cạnh nhạy cảm, liên quan đến đặc điểm tự nhiên của con người, hành vi, và các điều kiện về văn hóa. Chương trình cung cấp hệ thống những quan điểm, tư liệu và công cụ tiên tiến nhất trong hoạt động thiết kế dịch vụ cũng như các hoạt động trong dự án thiết kế kinh nghiệm dịch vụ thực tiễn (nghiên cứu dựa trên hướng tiếp cận theo hoạt động thiết kế) dưới phạm vi ngành công nghiệp dịch vụ rộng lớn. Chương trình tập trung vào dịch vụ khách hàng : từ ngân hàng – bảo hiểm, y tế - du lịch, vận chuyển, giải trí, thương mại – bán lẻ, chăm sóc sức khỏe – dịch vụ cộng đồng.

Số lượng học bổng : 3 xuất.

Kết quả : Các ứng viên sẽ được thông báo kết quả qua email trước ngày 17 tháng 5 năm 2013.

Cách thức ứng tuyển: Liên hệ với công ty SUNRISECET


CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO BÌNH MINH (SUNRISECET)

Phòng 24.3 tòa nhà Vimeco CT2, đường Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: admin@sunrisecet.com 

Mobile: 0975096379

Website: www.sunrisecet.com

Skype: sunrisecet.