Trường College de Paris

Email In PDF.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PARIS

 I. Giới thiệu về du học Pháp

Pháp được biết đến với nền giáo dục chất lượng cao với nhiều ngành học đa dạng. Tuy nhiên, hệ thống giáo dục tại Pháp có nhiều lựa chọn mà nếu không tìm hiểu kỹ, bạn có thể mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong việc chọn trường và ngành học do chưa tìm hiểu kĩ. Dưới đây là 1 số ví dụ sai lầm khi chọn trường, chọn ngành:

1. Bạn tự tin vào học lực của bạn ? Bạn chọn hệ thống trường y khoa, kiến trúc ? Việc được nhận học rất khó khăn.

2. Bạn muốn vào năm nhất các trường như đại học Paris-Dauphine (Paris 9), đại học Paris Panthéon-Sorbonne (Paris 1),… ngành kinh tế – quản lý ? lưu ý các trường này có thể không nhận sinh viên Việt Nam vào năm nhất.

3. Bạn muốn học cử nhân ngành Quản trị doanh nghiệp, bạn đăng kí vào hệ thống IAE của Đại học tổng hợp ? Lưu ý rằng hệ thống IAE (viện quản lý doanh nghiệp) chỉ nhận sinh viên vào năm thứ 3 đại học.

4. Bạn chọn những trường yêu thích nhưng có đầu vào cao như Paris 1, Paris 9, Lyon 3, Rennes 1,… nhưng không căn cứ vào hồ sơ của mình? Vậy hãy có ít nhất 1,2 trường phù hợp theo năng lực của bạn dự phòng trong trường hợp bị từ chối.

5. Nhiều bạn nghĩ rằng muốn đi du học Pháp thì chỉ cần có chứng chỉ TCF từ 400 điểm trở lên hay văn bằng DELF B2 là đủ. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Có những trường đòi hỏi bạn phải có văn bằng DELF C1 trở lên như Paris 1, hay những ngành học đòi hỏi yêu cầu cao và khắt khe như ngành y học, ngành kiến trúc, chính trị hay báo chí, bạn cũng cần phải có DELF C1 mới có thể theo học. Thậm chí một số trường ở Pháp không chấp nhận chứng chỉ TCF.

Vì vậy để có thể đạt được ước mơ du học Pháp, các bạn nên chuẩn bị cho mình “phương án phòng trừ” là những trường không đòi hỏi yêu cầu quá cao và phù hợp với hồ sơ của bạn. Sau khi bạn sang Pháp học, bạn vẫn muốn đăng kí vào những trường cao hơn thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đã có kinh nghiệm học từ 1 đến 2 năm tại Pháp.

II. Trường Đại học Paris

Trường Đại học Paris đáp ứng yêu cầu của các bạn là một trường kinh doanh hàng đầu tại Pháp có trụ sở tại Paris, hợp tác với các viện đại học tại London và Milan

Trường cung cấp một số chương trình cho sinh viên quốc tế lâu đời nhất được thành lập vào năm 1949 và một số chuyên ngành được thành lập gần đây vào năm 1994. Trường được chứng nhận CNCP (chứng nhận chuyên ngành cấp quốc gia (RNCP). CIEP (cơ quan vì cộng đồng cấp chứng chỉ cho các trung tâm giảng dạy tiếng Pháp)

 

III. Thứ hạng của trường

Bảng xếp hạng các trường đại học về đào tạo cử nhân, bằng cấp tốt nhất về các viện giáo dục đại học hàng đầu là điểm tham khảo chính xác của học sinh, sinh viên tốt nghiệp THPT Pháp đưa ra lựa chọn học tập đúng và được công bố trong 1 năm liên tiếp. Chương trình đào tạo được trường College de Paris đứng đầu bảng xếp hạng.

 Năm 2018 Trường College De Paris một lần nữa được giải thưởng về giáo dục cho một số ngành đào tạo cử nhân tốt nhất và các khóa học được cấp bằng khác trong số đó là:

  

  1. Trường đứng vị trí thứ 5 trong Top 10 trường đào tạo cử nhân thiết kế thời trang.
  2. Trường đứng vị trí thứ 6 trong Top 10 trường đào tạo cử nhân thiết kế dệt may

 

Trường Kinh Doanh Ascencia

* Đứng vị trí thứ 9 Cử nhân về nhân sự trong Top 10 về quản lý nguồn nhân lực:

* Đứng vị trí thứ 6 trong Top 15 trường về dịch vụ vận tải, hậu cần (Logistic).

* Đứng vị trí 21 trong Top 25 trong quản lý quốc tế đào tạo cử nhân tiếp thị quốc tế

* Đứng thứ 16 trong Top 25 trường đào tạo cử nhân về quản lý và quản trị kinh doanh

* Đứng Top 20 về đàm phán bán hàng, thương mại, phân phối.

* Đứng vị trí 3 trong Top 25 về đào tạo cử nhân quản lý vận hành quản trị kinh doanh

* Top 30 trong các trường kinh doanh, chiến lược quản lý và kinh doanh

* Đứng vị trí thứ 5 trong Top 15 trong đào tạo ngành tài chính ngân hàng

* Đứng vị trí thứ 4 trong Top 10 trường về đào tạo cử nhân môi trường và phát triển bền vững

 

Cử nhân Kỹ thuật số:

Đứng thứ 8 Top 10 trường đào tạo cử nhân về tiếp thị kỹ thuật số Web & Degital Marketing

 Đạt giải thưởng khởi động chương trình cử nhân bất động sản.

 Các bảng xếp hạng này được tạo ra bằng phương pháp tập trung phân tích đa tiêu chí, chủ yếu xem xét các tiêu chí thị trường: Danh tiếng của chương trình thông qua các ứng viên vào các ngành dịch vụ kinh doanh sau khi tốt nghiệp và xếp hạng mức độ hài lòng của sinh viên. Hơn 50 chuyên ngành đa dạng và đa ngành nghề khoa học bao gồm khoa học truyền thông, kinh doanh, luật và thể thao.

 Eduniversal là hệ thống được nhân rộng, cung cấp trình độ đảm bảo lợi ích kinh doanh từ đào tạo được giám sát chất lượng cao. Những phát hiện cũng phục vụ để chứng thực những gì College De Paris đặt ra để đạt được thông qua các chương trình đào tạo xuất sắc của trường mang đến cho sinh viên sự nghiệp sáng lạn phía trước đáp ứng mong đợi của từng sinh viên

 

IV. Lợi ích học tại trường College De Paris

1. Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh

2. Sinh viên được làm việc 20h/tuần

3. Được hưởng lợi ích nhà ở của chính phủ

V. Điều kiện đầu vào:

1. Bằng + học bạ, bảng điểm..

2. Sơ yếu lý lịch

3. Hộ chiếu4. Thư giới thiệu mục đích học tập

5. Ảnh
6. Kinh nghiệm làm việc

7. IELTS

VI. Chương trình đào tạo:

Học phí: 10,000Eu-12,000Eu

  1. Thời trang, dệt may
  2. Quản lý nguồn nhân lực
  3. Dịch vụ hậu cần, vận tải quốc tế
  4. Tài chính ngân hàng
  5. Quản trị vận hành chiến lược kinh doanh
  6. Quản trị kinh doanh
  7. Kỹ sư môi trường
  8. Tiếp thị quốc tế
  9. Tiếp thị kỹ thuật số…

Chi tiết liên hệ:

Công ty tư vấn du học SunriseCET

Số 3, đường TDDC5, Phố Tu Hoàng, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0975096379

Email: admin@sunrisecet.com