Gặp gỡ đại diện của Cao đẳng công lập Brockenhurst College

Email In PDF.

Brockenhurst College là một trong những trường cao đẳng công lập xuất sắc tại Anh trong hơn 10 năm qua do tổ chức Ofsted (cơ quan thanh kiểm chất lượng giáo dục của Anh) công nhận. Tại giải Beacon College (do Hiệp hội các trường cao đẳng vương quốc Anh tổ chức), Brockenhurst College cũng là trường  giành giải về sự xuất sắc trong chất lượng giảng dạy và học tập. Học sinh học hết lớp 9 tại Việt Nam đã có thể đăng kí học chương trình phổ thông tại trường.

 

Du học Anh: Gặp gỡ đại diện của Cao đẳng công lập Brockenhurst College

 

Ngoài ra trường còn có những khóa A-level, Tú tài quốc tế, BTEC… khai giảng và tháng 9. Đối với những khóa tiếng Anh thú vị, sinh viên có thể linh hoạt hơn vì các khóa học khai giảng liên tục vào tháng 5, 6, 7, 8. Ngoài học tập du học sinh còn được vui chơi và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn vì trường tọa lạc ngay tại trung tâm công viên quốc gia New Forest của Anh, đồng thời đây cũng là ngôi nhà chung của hàng nghìn học sinh quốc tế mỗi năm. Kết thúc chương trình phổ thông trường sẽ tổ chức những lớp năng khiếu giúp bạn có được bàn đạp tốt nhất để đến với những campus danh tiếng như Oxford hay Cambridge.

 

New Ocean xin giới thiệu tới những bạn đang có ý định Du học những khóa học nổi bật của trường sắp tới:

 

Khóa học hè:

-          Các khóa tiếng Anh từ 2 đến 12 tuần, tùy theo trình độ bạn muốn học.

-          Các khóa du học anh mùa hè bao gồm rất nhiều môn học khác nhau.

 

Các khóa tiếng Anh chuyên sâu:

-          Tiếng Anh 12 tuần: từ 10/7 đến 30/8 với mức học phí 2.200 GBP

-          Tiếng Anh 8 tuần: từ 8/7 đến 30/8 với mức học phí 1.650 GBP

-          Tiếng Anh 6 tuần: từ 22/7 đến 30/8 với mức học phí 1.400 GBP

 

Thêm nữa, bên cạnh khóa A-level truyền thống của trường, bước sang năm 2013-2014 trường sẽ mở rộng chương trình giảng dạy để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của sinh viên quốc tế cũng như tiếp tục cam kết sẽ cung cấp cho du học sinh một nền giáo dục chất lượng cao. Các khóa học sẽ mở rộng gồm:

 

-          A-levels (2 năm): 6.950 GBP/năm

-          Tú tài quốc tế (2 năm): 6.950 GBP/năm

-          Fast Track A-levels (1 năm): 7.500 GBP/năm

-          International Foundation Year (khóa dự bị cho sinh viên quốc tế) (1 năm): 9.500 GBP/ năm

-          Dự bị A-levels: 7.500 GBP/ năm.

 

Khóa học 1 năm này sẽ giảng dạy chương trình GCSE để chuẩn bị cho sinh viên lên học A-levels

-          Higher Education Courses (2 năm): 7.200 GBP/năm.

 

Học xong khóa học này bạn sẽ được học tiếp bằng Higher National Diploma. Các khóa học này đào tạo các ngành như: Quản lý nhà hàng khách sạn, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhiếp ảnh, và ngành Early Years.

-          Khóa hướng nghiệp (2 năm): 6.950 GBP/năm.

 

Với rất nhiều môn học phong phú, giúp bạn có được tấm vé vào các trường đại học hoặc tìm được việc làm ngay sau khi kết thúc. Các khóa học bao gồm: Thiết kế và Nghệ thuật, Truyền thông, Kinh doanh, Nhà hàng khách sạn, Du lịch, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và Thể thao.

 

Ngày 19/3/2013 sắp tới, vào lúc 16:00, Đại diện trường Mr. Paul Spanner sẽ đến thăm và có cuộc gặp gỡ trực tiếp với các bạn học sinh Việt Nam có nguyện vọng học tại trường. Trong buổi gặp mặt bạn sẽ có cơ hội được trao đổi trò chuyện, tư vấn về kế hoạch du học, phỏng vấn trực tiếp và dành những suất học bổng của trường.