DU HỌC THÁI LAN TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ KIS BANGKOK

Email In PDF.

Tọa lạc tại miền Bắc Bangkok Trong khu dân cư yên tĩnh riêng biệt của Reignwood Park, Trường Quốc tế KIS Bangkok là trường nội trú & bán trú với chương trình Tú tài Quốc tế (IB) đầu tiên và duy nhất tại Bangkok, trường có giảng đường mới đẳng cấp thế giới, rộng 60 mẫu Anh vào tháng 08 năm 2024. Học sinh bán trú có thể học từ Lớp mầm non 1 đến lớp 9 và đối với học sinh nội trú, từ lớp 4 đến lớp 9.

Trường cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế (IB), một chương trình giáo dục nghiêm ngặt đẳng cấp thế giới, vừa độc đáo vừa đầy thử thách, tập trung vào tư duy quốc tế và xây dựng các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21 để đạt thành công trong thế giới phức tạp và thay đổi nhanh chóng.


Trường có những chuyên gia IB hàng đầu tại Bangkok với 25 năm kinh nghiệm đạt kết quả đào tạo chương trình IB xuất sắc và là Trường Thế giới IB duy nhất được trao toàn quyền cung cấp tất cả bốn chương trình IB tại Bangkok. Danh tiếng về thành tích đào tạo xuất sắc của trường được thể hiện bằng điểm IBDP luôn cao, đạt trung bình 34,5 điểm trong 5 năm qua, cao hơn nhiều so với mức trung bình thế giới là 30 điểm. Thành công tiếp tục đến với các em học sinh tốt nghiệp từ trường KIS với nhiều sự lựa chọn trong các chương trình tuyển sinh trải dài trên hơn 10 quốc gia và hơn 120 trường đại học và cao đẳng khác nhau mỗi năm.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO BÌNH MINH

Địa chỉ: Lô 6-3 Tổ 8 Phố Tu Hoàng, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02462536098     Hotline: 0975096379

Email: admin@bmiinc.vn

Website: https://sunrisecet.com

Fanpage: www./facebook.com/sunrise.cet.5