DU HỌC CANADA TẠI HỌC VIỆN KINGSWAY

Email In PDF.

Học viện Kingsway là một trường trung học nội trú quốc tế nằm trong khuôn viên của một trường đại học danh tiếng của Canada, King's University College tại Western University (thường được gọi là King's). Khác với các trường trung học thông thường, Học viện Kingsway có tầm nhìn hành động nhấn mạnh vào việc giáo dục và hội nhập đại học cho học sinh quốc tế. Học viện Kingsway tuyển dụng những học sinh đã hoàn thành chương trình trung học cơ sở tương đương với Lớp 9 của Canada. Nếu đạt thành tích học tập tốt, học sinh sẽ tiếp tục học từ Lớp 10-12 tại Học viện Kingsway. Học viện Kingsway giúp học sinh tốt nghiệp đạt được Bằng Tốt nghiệp Trung học Ontario (OSSD) cũng như các thành tích hỗ trợ như sau:


• Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, phát triển kỹ năng đọc và viết gần giống với học sinh bản xứ cùng lứa tuổi.
• Tiếp thu kiến ​​thức học thuật và năng lực tiếng Anh qua các khóa học từ Lớp 10-12.
• Nắm bắt nhiều kỹ năng cần thiết để học tập thành công tại các trường đại học ưu tú của Canada, bao gồm kỹ năng sử dụng tài nguyên thư viện, nghiên cứu/bài tập nhóm và hợp tác dự án cũng như cải thiện khả năng nói trước công chúng và tư duy phản biện khi hoàn thành các khóa học được thiết kế đặc biệt của Học viện Kingsway.
• Thông qua cuộc sống trong khuôn viên trường đại học và nhiều hoạt động khác nhau do Học viện Kingsway tổ chức, sinh viên của chúng tôi sẽ kết bạn với các sinh viên địa phương đang theo học tại King's với mục tiêu học tập tương tự;
Ngoài ra, sinh viên Kingsway sẽ thiết lập mối quan hệ với các sinh viên đại học đến từ đất nước mẹ của họ có mục tiêu học tập tương tự. Thông qua các thỏa thuận có mục tiêu, sinh viên Kingsway sẽ xây dựng mạng lưới riêng của mình để thích ứng với việc học tập và cuộc sống trong tương lai tại một trường đại học Canada.
• Sống trong môi trường đại học giúp sinh viên hòa nhập với văn hóa Canada, đồng thời hình thành các kỹ năng cá nhân độc lập và khả năng tự lập, từng bước thông qua việc tham gia các hoạt động khác nhau do các nhóm sinh viên tại King's tổ chức. Các sinh viên sẽ sớm cảm thấy độc lập hơn, tự tin hơn về bản thân và đạt được vị trí lãnh đạo trong xã hội Canada.


CHƯƠNG TRÌNH OSSD:

Bằng tốt nghiệp trung học Ontario (OSSD) là bằng tốt nghiệp được cấp cho học sinh tốt nghiệp trung học ở tỉnh Ontario của Canada. Nó được các trường đại học trên toàn thế giới công nhận. Những sinh viên muốn đạt được yêu cầu phải hoàn thành 18 khóa học bắt buộc, 12 khóa học tự chọn, thực hiện 40 giờ phục vụ cộng đồng và vượt qua khóa học xóa mù chữ cấp tỉnh hoặc OSSLT.

Học viện Kingsway tuân theo chương trình giảng dạy trung học Ontario cho lớp 10-12. Học sinh đã hoàn thành một phần hoặc toàn bộ chương trình học từ lớp 9 đến lớp 12 ở nước sở tại có thể chuyển tín chỉ sang Học viện Kingsway. Việc đánh giá trước sẽ được thực hiện bằng cách đưa ra kết quả tuyển sinh.

HỌC BỔNG: Học bổng đầu vào lên tới 7,000 CAD/ năm (khoảng 129 triệu/ năm), và 17,000 CAD/ 3 năm học THPT tại Kingsway Academy

Đối tượng: Học sinh đăng ký chương trình lớp 10, 11, 12

Thời hạn áp dụng học bổng: 30/04/2024 (apply trước 30/4/2024)

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO BÌNH MINH

Địa chỉ: Lô 6-3 Tổ 8 Phố Tu Hoàng, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02462536098 Hotline: 0975096379

Email: admin@bmiinc.vn

Website: https://sunrisecet.com

Fanpage: www./facebook.com/sunrise.cet.5