DU HỌC CANADA ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF CANADA WEST CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN THƯƠNG MẠI (BCom)

Email In PDF.

 

TRIỂN VỌNG CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Thương mại điện tử đã trở thành một phần thiết yếu trong những hình thức tiêu dùng, giúp người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn. Thị trường thương mại điện tử ngày càng chiếm vai trò quan trọng, và có xu hướng tăng trưởng nhanh chóng.

Với sự phát triển chóng mặt của phương tiện truyền thông xã hội, số lượng người tham gia mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và khả năng tiếp cận điện thoại di động ngày càng tăng đều góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử.

CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU


Dưới đây là một vài các xu hướng thương mại điện tử đáng kể đến trong năm 2023

- Dịch vụ đăng ký (Subscription services): Người tiêu dùng đang ngày càng chuyển sang sử dụng các dịch vụ đăng ký vì sự tiện lợi, giá trị và các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa.

- Mua sắm trên thiết bị di động (Mobile shopping): Sự gia tăng của thiết bị di động đã thay đổi cách mọi người mua sắm trực tuyến.

- Phương pháp bán hàng đa kênh (Omnichannel sales approach): Phương pháp bán hàng này cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch trên nhiều kênh, bao gồm trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Cách tiếp cận này cho phép các nhà bán lẻ tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi và cung cấp trải nghiệm nhất quán trên tất cả các kênh.

- Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice search): Tìm kiếm bằng giọng nói đang ngày càng trở nên phổ biến và dự kiến sẽ đóng vai trò lớn hơn trong thương mại điện tử vào năm 2023. Các nhà bán lẻ đã thử nghiệm trợ lý mua sắm kích hoạt bằng giọng nói cho phép khách hàng đặt hàng bằng giọng nói của họ.

- Tiếp thị thông qua những người có tầm ảnh hưởng (Influencer marketing): Đây là một cách để tiếp cận khách hàng mới mạnh mẽ nhằm xây dựng nhận thức về thương hiệu.

- Tương tác qua video (Video engagement): Đây là một công cụ mạnh mẽ để thu hút khách hàng và giới thiệu sản phẩm. Dự đoán rằng sẽ có nhiều nhà bán lẻ sử dụng video để quảng cáo sản phẩm của họ nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm phong phú hơn.

- Thực tế ảo (Virtual and augmented reality): Công nghệ này đã được một số nhà bán lẻ sử dụng để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Dự báo sẽ có nhiều nhà bán lẻ áp dụng công nghệ AR và VR để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của họ.

- Thương mại xã hội (Social commerce): Các nền tảng truyền thông xã hội đang trở nên tích hợp hơn với thương mại điện tử, cho phép người tiêu dùng mua sắm trực tiếp từ các ứng dụng truyền thông xã hội.

 

CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN THƯƠNG MẠI CÓ THỂ PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC BÁN LẺ TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?


Các sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Thương mại tại UCW sẽ tự tin sử dụng các chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu hiệu quả với các kỹ năng và kiến thức của mình trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến. Họ có thể tối ưu hóa chuỗi cung ứng và hoạt động hậu cần, tăng cường mối quan hệ khách hàng thông qua các chiến lược quản lý quan hệ khách hàng và tiến hành nghiên cứu thị trường cũng như phân tích các đối thủ cạnh tranh.

Chương trình BCom tập trung trang bị cho sinh viên hiểu biết rộng về các nguyên tắc kinh doanh, bao gồm tiếp thị, tài chính, kế toán, quản lý chuỗi cung ứng và kiến thức doanh nghiệp, tất cả các kiến thức này đều có liên quan trong ngành thương mại điện tử.

Thời gian đào tạo: 4 năm (sinh viên có thể linh hoạt lựa chọn fast-completion 2-2,5 năm; chương trình online hoặc on-campus)

Học phí: CAD 80,720/ 1 khóa (4 năm/ 40 môn)

Kỳ nhập học: Tháng 1,4,7,10

Học bổng SEA: CAD 13,680/1 khóa/4 năm

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO BÌNH MINH

Địa chỉ: Lô 6-3 Tổ 8 Phố Tu Hoàng, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02462536098 Hotline: 0975096379

Email: admin@bmiinc.vn

Website: https://sunrisecet.com

Fanpage: www./facebook.com/sunrise.cet.5